Yêu cầu công việc
Nắm bắt kịp thời các sự cố kỹ thuật trên thị trường; hỗ trợ đại lý trong các vấn đề kỹ thuật; nghiên cứu kỹ thuật trong việc giải quyết khiếu nại chất lượng, tham gia vào hoạt động EDER (phát hiện và giải quyết sớm vấn đề)
- Trình độ học vấn: Đại học hoặc tương đương từ loại Khá trở lên, điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 6.5 theo thang điểm 10 hoặc 2.25 theo thang điểm 4 (Chấp nhận sinh viên sẽ tốt nghiệp trong tháng 07/2019)
- Chuyên ngành: Cơ khí, ô tô, điều khiển và tự động hóa, điện, hóa chất hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Tiếng Anh: Thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (ưu tiên TOEIC 500 hoặc tương đương)
- Kỹ năng khác: Sử dụng thành thạo CAD, máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point, Access…)
2) Yêu cầu về tính cách:
- Nam, Nữ tuổi từ 22 đến 28
- Chăm chỉ, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
- Sẵn sàng làm tăng ca, đi công tác
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm với tinh thần trách nhiệm cao