Yêu cầu công việc
Mô tả công việc:
- Tham gia kiểm toán và soát xét hồ sơ, chứng từ.
- Phụ trách báo cáo quyết toán và trực tiếp làm việc với khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin từ các đơn vị liên quan ,Trưởng bộ phận
- Thực hiện kiểm tra hồ sơ trước khi nhập vào hệ thống, Chịu trách nhiệm sự chính xác các thông tin nhập vào hệ thống
- Phối hợp với ĐVKD, các ĐV liên quan đảm bảo hiệu quả công được giao
- Báo cáo số lượng và tình trạng hồ sơ xử lý hàng ngày cho Trưởng bộ phận
- Và các công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu kỹ năng kinh nghiệm:
- Trình độ Đại học chính quy
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh động, nhạy bén trong công việc giao tiếp thị trường
- Chịu được sức ép của môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Có ý thức, tinh thần trách nhiệm cao.