Mô tả công việc
– Làm việc chủ yếu qua điện thoại.
– Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khai thác khách hàng tiềm năng…
– Tư vấn khách hàng về các hình thức dịch vụ của công ty.
– Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
– Làm việc dưới sự chỉ đạo, phân công của Ban Giám đốc và người quản lý.
- Đặc biệt: Làm việc hoàn toàn trên Phần mềm Kinh Doanh và Data khách hàng có sẵn.
Yêu cầu công việc
– Chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực;
-Thích kinh doanh, năng động, nhiệt tình, chịu khó, có ý thức trách nhiệm cao trong công việc, kỹ năng đàm phán thuyết phục tốt, sử dụng tốt tin học văn phòng.
-Biết xây dựng kế hoạch làm việc cho bản thân, tham mưu cho Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng và phối hợp với các phòng ban khác trong công ty.
-Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên đối với tất cả các ngành, ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại thương, Môi trường.
Quyền lợi được hưởng
– Chế độ bảo hiểm, phúc lợi, chế độ thai sản đầy đủ
– Cơ hội đào tạo và thăng tiến trong sự nghiệp
– Có lương tháng 13, xét thưởng A,B,C vào cuối năm
Hồ sơ bao gồm
-Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương;
-Giấy khám sức khỏe;
-Đơn xin việc;
-CMND; hộ khẩu
-Bằng cấp có liên quan;
-CV.
Lưu ý: Hồ sơ không hoàn trả lại. Do đó, chúng tôi không nhận bản gốc.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: I45/14, Đường NI16, KCN Mỹ Phước III, Thới Hoà, Bến Cát, Bình Dương