Yêu cầu công việc
– Quản lý hồ sơ và danh sách trích ngang CBCNV.
– Theo dõi ngày công đi làm hàng ngày.
– Lập bảng chấm công, bảng lương hàng tháng.
– Mở tài khoản cho CBCNV để làm căn cứ trả lương qua tài khoản.
– Lập sổ BHXH cho người lao động khi đã đủ điều kiện đóng BHXH bắt buộc.
– Giải quyết các chế độ cho người lao động theo đúng chính sách của Nhà nước và quy định của công ty (Hưu trí, nghỉ chế độ, mất sức…).
– Thanh quyết toán BHXH, BHYT. Thực hiện chế độ báo cáo tăng giảm tháng, quý, năm.
-Trao đổi thêm trong lúc phỏng vấn
Yêu cầu công việc:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chính.
-.Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
-.Kỹ năng giao tiếp lưu loát,đàm phán tốt
-.Trung thực, nhiệt tình công tác.