Yêu cầu công việc
NHÂN VIÊN TIẾP VẬN PHỤ TÙNG
Vị trí: Nhân viên
Mã nhóm công việc: SPD
Hạn nộp: 26/11/2018
Nơi làm việc: Bình Dương
Nhân viên Tiếp Vận Phụ Tùng
Mô tả công việc
- Đặt hàng gửi nhà cung cấp (mua của nước ngoài, nội bộ và đại lý): hàng nợ đại lý và hàng dự trữ.
- Phụ trách kiểm soát tình trạng đặt hàng, bảo đảm nhà cung cấp giao hàng đúng, đủ.
- Kiểm soát hàng nhận vào đủ so với hàng nhập về.
- Thông tin đến nhân viên kho cập nhật vị trí dự trữ hàng
Yêu cầu về trình độ
- Trình độ học vấn: Đại học hoặc tương đương từ loại Khá trở lên, điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 6.5 theo thang điểm 10 hoặc 2.25 theo thang điểm 4
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Quản trị, Thương Mại hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Tiếng Anh: Giao tiếp tốt, có thể đọc tài liệu và làm báo cáo bằng tiếng anh
- Kỹ năng khác: Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point, Access…)
Yêu cầu về tính cách
- Trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc
- Sẵn sàng làm thêm
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm với tinh thần trách nhiệm cao
Yêu cầu về tuổi và giới tính
- Nam, Nữ tuổi từ 22 đến 28