Mô tả công việc
- Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ, các thiết bị của công ty
- Ghi nhận số lượng khách hàng trong ngày, lập báo cáo.
- Chuẩn bị tài liệu, sắp xếp phòng họp
- Cập nhật thông tin khách hàng, gửi bảng báo cáo
- Tiếp nhận công văn, thư đi thư đến
- Thực hiện các công tác kiểm tra kiểm soát, thống kê dữ liệu theo yêu cầu của bộ phận kế toán
- Các công việc khác nằm trong phạm vi của Hành chính văn phòng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Chủ động trong công việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Hoà đồng, vui vẻ, cởi mở
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến cao
- Được tham gia vào các sự kiện của công ty: du lịch trong nước và ngoài nước
- Được tham gia các khoá đào tạo chuyên sâu trong công ty
- Hưởng phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0847542137
Địa chỉ: 13C Hồ Bình Chánh, phường 12, Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Email:[email protected]