Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, thông tin cơ bản về sản phẩm,…);
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng.
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới đến khách hàng
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Lập báo cáo về khảo sát khách hàng, mức độ hài lòng khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
+ Địa chỉ : Lô D, Đường số 2, KCN Bình Đường, P. An Bình, TP.Dĩ An, Bình Dương
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Độ tuổi: từ 21-35 tuổi
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên
- Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, không ngại việc đi thị trường
- Anh văn giao tiếp
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên nữ
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn từ 8 – 12 triệu/ tháng
- Tiền cơm: 25.000/ ngày
- Phụ cấp chuyên cần: 200.000/ tháng
- Thời gian làm việc từ thứ 2- thứ 7 ( nghỉ 2 ngày thứ 7/ tháng)
- Chế độ đánh giá năng lực: mỗi năm xét duyệt 1 lần, năm đầu tiên 2 lần
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật Lao động
- Chính sách đãi ngộ theo thâm niên làm việc phù hợp
- Chế độ sinh nhật, hội họp, du lịch hè hàng năm theo quy định của công ty
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Lô D, Đường số 2, KCN Bình Đường, P. An Bình, TP.Dĩ An, Bình Dương