Mô tả công việc
- Đối chiếu hàng hóa được yêu cầu với danh sách chính để xác nhận nhu cầu thu mua; xác thực các mục chưa rõ ràng; đề xuất giải pháp thay thế.
- Lập đơn đặt hàng trên cơ sở xác nhận các thông số và giá cả; thu thập kiến nghị từ nhà cung ứng để thay thế hàng hóa; xin phê duyệt từ bộ phận đề xuất.
- Chuyển đơn hàng cho nhà cung ứng.
- Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp.
- Chuyển giao tài liệu nghiệm thu để ủy quyền thanh toán mua hàng.
- Phân loại và hoàn thiện hồ sơ để dễ dàng tìm kiếm thông tin.
- Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu để lập kế hoạch thu mua và kiểm soát thông tin.
- Tham gia các khóa đào tạo để cập nhật kiến thức mới trong nghề.
- Hoàn thành các nhiệm vụ thu mua được cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên bán hàng, mua hàng hoặc vai trò tương tự.
- Kiến thức sâu sắc về quy trình tìm kiếm nhà cung cấp (bao gồm nghiên cứu, đánh giá và liên hệ với nhà cung cấp).
- Quản lý nguồn cung ứng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
- Kỹ năng tổ chức tốt
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên biết đọc, hiểu bản vẽ kỹ thuật
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng lương tháng 13;
- Tăng lương hàng năm, thưởng dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh.
- Phép năm đầy đủ
- Tham gia bảo hiểm theo quy định.
- Đồng phục công ty
- Được trang bị đầy đủ kiến thức về chuyên ngành và làm việc trong môi trường văn minh chuyên nghiệp, công việc ổn định.
- Các chế độ khác hưởng theo Luật lao động Việt nam.
- Cơ hội thăng tiến và thưởng theo thành quả lao động.
- Chấp nhận ứng viên phỏng vấn trước, qua tết nhận việc
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Nhận CV = tiếng việt
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 666, KP. Đông Ba, P. Bình Hoà, Thuận An - Bình Dương