Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ Tổng giám đốc và truyền đạt lại cho cán bộ quản lý cấp dưới
- Tư vấn và tham mưu cho Tổng giám đốc về các hoạch định pháp lý, chiến lược phát triển Công ty
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các văn bản cần Tổng giám đốc ký duyệt
- Báo cáo trực tiếp cho Tổng giám đốc về các công việc đã giao cho các cấp quản lý
- Kiểm tra hồ sơ pháp lý của Công ty bao gồm: Giấy phép đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động dịch vụ Thẩm định giá, hồ sơ của Thẩm định viên về giá.
- Các công việc khác do Tổng Giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành quản trị, luật, kinh tế trở lên
- Có kinh nghiệm 06 tháng trở lên ở vị thư ký, trợ lý
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tiếng Anh là một lợi thế
- Sử dụng vi tính văn phòng và internet thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các chương trình teambuilding / du lịch nghỉ dưỡng hàng năm
- Lương tháng 13
- Phụ cấp ăn trưa và các chế độ khác theo quy định của công ty
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian làm việc: 8:00-17:30 (Thứ 2 đến thứ 6)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ, năng động,
- Lương thưởng: Thỏa thuận khi phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm
- 1 bản CV photo
- 1 bản CMND photo
- Sơ yếu lý lịch (có thể bổ sung sau)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 117 -119 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM