Mô tả công việc
- Hướng dẫn các thông tin dịch vụ (như chỉ số điện, nước, kết cấu, diện tích,..) về bàn giao căn hộ/ văn phòng đến cư dân/ khách thuê
- Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho cư dân/ khách hàng
- Hỗ trợ cư dân/ khách thuê các dịch vụ cộng thêm tại tòa nhà (nếu có)
- Hỗ trợ các bộ phận trong BQL
- Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 20-35
- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, bất động sản,…
- Tin học văn phòng (đặc biệt Excel) khá
- Có kiến thức về ngành quản lý tòa nhà/chung cư là một lợi thế
- Khả năng thích ứng công việc nhanh, biết chủ động tổ chức và kiểm soát công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn và chính sách đãi ngộ cạnh tranh (thỏa thuận)
- Xét tăng lương định kỳ mỗi năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
- Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
- Phụ cấp đồng phục
- Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 173A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM