Mô tả công việc
- Quản lý, giám sát, phát triển kinh doanh cửa hàng quản lý
- Lập kế hoạch, phân công và giám sát thực hiện công việc của Cửa hàng
- Trực tiếp thực hiện/đôn đốc/kiểm tra/rà soát nhân viên CH các chương trình của cty
- Nhắc nhở/điều chỉnh nhân viên CH nhằm tăng hiệu quả bán hàng tại CH
- Làm mẫu và lôi cuốn nhân viên thực hiện"
- Giám sát, nâng cao và phát triển dịch vụ khách hàng
- Giám sát và thực hiện tối ưu hóa chi phí: sử dụng điện, nước, CSHT, chạy ca tại ST
- Giám sát, nhắc nhở, đào tạo tư vấn bán hàng về thái độ tác phong, quy trình bán hàng, sản phẩm, phầm mềm
- Liên hệ trực tiếp các phòng ban hỗ trợ để đảm bảo hoạt động cho ST khi có phát sinh
Yêu cầu công việc
- Trình độ: THPT, Đại học
- Kinh nghiệm: 2 năm quản lý bán hàng cấp tương đương, Am hiểu về ngành
- Kiến thức: Tin học, bán hàng, Tiếng Anh, kế toán
- Kỹ năng Giao tiếp, quản lý, Đào tạo, lôi cuốn
- Thái độ, đặc tính con người
- Trách nhiệm, nhiệt tình, máu lửa, tích cực
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định
- Lương tháng 13, lễ tết, nghỉ mát hàng năm,…
- Thu nhập hàng tháng hấp dẫn ( Thỏa thuận theo năng lực của từng người)
- Review lương 2 lần/năm
- Được nghỉ Lễ, Tết, Phép (theo quy định Luật lao động)
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo để trở thành quản lý, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0906 724 808
Địa chỉ: 320 cách Mạng Tháng 8, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Email:[email protected]