Mô tả công việc
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện tất các văn bản ban hành tại Công ty. Từ đó đảm bảo tuân thủ theo quy định Công ty và pháp luật.
- Cập nhật và làm nổi bật những thay đổi của các quy định mới do cơ quan có thẩm quyền ban hành kịp thời và chính xác.
- Tham gia cố vấn, tư vấn pháp lý, xây dựng quy trình, hoàn thiện thủ tục pháp lý cho Công ty.
- Làm việc với cơ quan nhà nước: thủ tục hành chính, giấy tờ nhà đất….
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm về khía cạnh pháp lý đối với các hoạt động của Công ty do mình phụ trách.
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại Khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty (nếu có).
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm làm vị trí nhân viên/chuyên viên pháp chế tại các công ty;
- Độ tuổi, sức khoẻ: Từ 24 đến 30 tuổi, Sức khoẻ: Tốt;
- Thái độ làm việc: Làm việc tích cực, có tinh thần cầu tiến, kiên trì và có giải pháp vượt qua khó khăn, thách thức; có ảnh hưởng tốt đến các thành viên khác trong đơn vị.
- Thành thạo: Word, Excel;
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của pháp luật.
- Mức lương thỏa thuận
Hồ sơ bao gồm
1. Sơ yếu lí lịch (công chứng)
2. Đơn xin việc
3. Căn cước công dân (công chứng)
4. Các bằng cấp (công chứng)
5. Xác nhận thông tin về cư trú, tạm trú ( hoặc hộ khẩu)
6. Ảnh 3*4
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: A6/28, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Bình Dương