Mô tả công việc
- Làm trợ lý cho quản lý hỗ trợ:
- Quản lý và giám sát việc vận hành chung trong ngày làm việc thông thường, cuối tuần, lễ, tết...
- Phân tích, lập kế hoạch bán hàng và thực hiện theo chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại... được đề ra.
- Đưa ra ý kiến đề xuất phát triển kinh doanh và Marketing tại nhà hàng.
- Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, tuyển chọn, đào tạo, phát triển nhân viên trong nhà hàng.
- Trực tiếp giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng và nhân viên.
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
- Phối hợp và thực hiện những chương trình đào tạo và phát triển của nhân viên.
- Kiểm soát COL, COS... tại nhà hàng.
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng theo quy định của nhà hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ / Quản Lý Trực Tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20-32t
- TỐI THIỂU 02 NĂM KINH NGHIỆM LÀM VIỆC TẠI VỊ TRÍ TƯƠNG ĐƯƠNG TRONG CÁC CHUỖI F&B
- Hiểu biết về COL, COS
- Khả năng làm việc nhóm, xử lý và kiểm soát tình huống.
- Khả năng quan sát tổng thể, tổ chức và triển khai công việc.
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG: 12- 15.000.000 ĐỒNG/THÁNG (TUỲ NĂNG LỰC)
- Phụ cấp cơm
- Thưởng doanh thu
- Lương tháng 13, thưởng tháng 14 tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh công ty.
- Chế độ làm việc: 6 ngày / tuần
- Phép năm: 12 ngày phép / năm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật Lao động.
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm.
Hồ sơ bao gồm
- CV
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, TP Thuận An, Tỉnh Bình