Mô tả công việc
- Chuẩn bị và xử lý tất cả các công cụ bán hàng như file báo giá, tính giá bán đề xuất, danh sách sản phẩm, catalog, danh sách khách hàng.
- Giao dịch với khách hàng ngày, gửi email, báo giá, giới thiệu hình ảnh sản phẩm, tương tác và follow up từng nhu cầu của khách.
- Xử lý các thông tin, thư hỏi hàng, khai thác và duy trì lượng giao dịch theo chỉ tiêu.
- Chăm sóc khách hàng chu đáo, triệt để, đàm phán, hiểu rõ nhu cầu của khách, lên kế hoạch và thực thi kế hoạch giao dịch với từng khách, tìm kiếm đơn hàng, ra kết quả đơn hàng.
- Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ, giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận sản xuất, QA/QC để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ, đúng quy cách.
- Xử lý chứng từ xuất khẩu cho từng đơn hàng, với sự hỗ trợ của nhân viên chứng từ để đảm bảo bộ chứng từ chính xác, đầy đủ, đúng thời hạn.
Yêu cầu công việc
- Cao đẳng trở lên ngành Ngoại thương, Kinh tế, QTKD…
- Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết tốt, thành thạo, trong đó ưu tiên khả năng viết tiếng Anh thương mại.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
- Công việc ổn định, lâu dài
- Thưởng lương tháng 13, phép năm, du lịch…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy xác nhận hạnh kiểm.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0393792958
Địa chỉ: Tổ 3, ấp 2, xã Trị An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
Email:[email protected]