Mô tả công việc
– Nhận hàng hoá, hồ sơ tài liệu đầy đủ theo yêu cầu.
– Giao hàng hoá, tài liệu hồ sơ theo lịch phân công, theo yêu cầu của các bộ phận sản xuất kinh doanh, của Trưởng phòng.
– Kiểm tra hàng hoá, hồ sơ, sau đó ký vào phiếu xuất và sổ giao nhận (nếu có).
– Ghi đầy đủ tên hàng hoá, số lượng, nơi giao, nơi nhận, thời hạn vào sổ giao nhận.
– Lưu giữ, vận chuyển hàng hoá, tài liệu hồ sơ cẩn thận. Trong quá trình giao nhận, mang – vác hàng hoá cẩn thận tránh bị vỡ, rách, lủng v.v.
– Giao đầy đủ hàng hoá, tài liệu hồ sơ cho người nhận, sau đó yêu cầu ký tên vào sổ giao nhận của mình.
– Thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan đảm bảo hàng hoá, tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ, đúng thời hạn.
– Lập sổ giao nhận gồm các nội dung: ngày, hàng hoá – chứng từ, nơi giao, nơi nhận, thời hạn, người nhận ký Trưởng phòng thu mua về những vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển chứng từ và hàng hoá, xin ý kiến giải quyết.
– Chịu hoàn hoàn trách nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.
– Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng thu mua giao
Yêu cầu công việc
– Nam
– Sức khỏe tốt
– Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc có chứng chỉ nghề (yêu cầu bằng C trở lên)
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn. Lương cơ bản từ 5 ,000,000 vnd/tháng trở lên. (ngoài ra còn có các chế độ phụ cấp riêng, trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn). Thu nhập: 5-12tr
– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHSK đầy đủ.
– Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp.Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
– Học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Lô 183-184 (Số 28) Đường D4, Khu đô thị TM dịch vụ sóng thần, khu phố thống nhất 1, Phường Dĩ An , Thị xã Dĩ An , Bình Dương, Việt Nam