Mô tả công việc
- Quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng;
- Tư vấn sản phẩm, xử lý các vấn đề vướng mắc, giải đáp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại;
- Tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi của khách hàng, phối hợp với các phòng ban lên phương án giải quyết cho khách hàng phù hợp và nhanh chóng;
- Cập nhật dữ liệu khách hàng lên hệ thống theo như thông tin cung cấp của bộ phận kinh doanh;
- Giải quyết tất cả những vấn đề phát sinh của khách hàng trong phạm vi quyền hạn của mình
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Sử dụng tốt MS Oflice (Work,Excel);
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc theo giờ hành chính, thứ 2 - thứ 7
- Phụ cấp ăn trưa: 25,000 đ/ngày
- Phụ cấp điện thoại: 200,000 đ/tháng
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch hằng năm
- Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, được mua thêm bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe ngoài bảo hiểm y tế theo quy định nhà nước
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Kho Bình Dương – Lô D-4A-CN, Khu Công Nghiệp Mỹ Phước 1, Huyện Bến Cát, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương