Mô tả công việc
– Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện có như: COOPMART, VINMART, AEON, LOTTEMART, BIG C,….
– Giới thiệu sản phẩm công ty đến khách hàng mới, tiềm năng: cửa hàng bán rau quả, trái cây; nhà hàng, khách sạn, căn tin, sân golf, trường học, …
– Xác định khách hàng tiềm năng, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mục tiêu, mở rộng thị trường, phát triển hệ thống kinh doanh.
– Lập, theo dõi báo giá gửi cho khách hàng, chăm sóc khách hàng và triển khai các đơn đặt hàng
– Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, tháng, năm.
– Đặt các chỉ tiêu kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm
– Báo cáo trực tiếp cho Quản lý và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
– Thị trường làm việc: Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
– Trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng như: Word, Excel, Power point…
– Sức khoẻ tốt, tuổi không quá 35 có khả năng làm việc với cường độ cao.
– Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhiệt tình, chịu khó.
– Chịu được áp lực công việc, có khả năng tư duy sáng tạo và làm việc độc lập
– Siêng năng, làm việc tích cực.
– Có khả năng thuyết phục, kỹ năng bán hàng và giao tiếp tốt.
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, đam mê trong công việc.
– Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm kênh truyền thống và HORECA
– Tiếng Anh nghe – nói – đọc – viết (có thể trao đổi làm việc với đối tác nước ngoài)
– Kinh nghiệm kinh doanh, nông nghiệp công nghệ cao, nông sản như: chuối, dưa lưới,…
– Phong phú kiến thức về thị trường, khách hàng, đối thủ trong ngành kinh doanh nông sản.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp/chứng chỉ liên quan
- Sổ hộ khẩu/CMND/CCCD
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 430 đường 30/4, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương