Mô tả công việc
- Tìm kiếm và Tư vấn cho các nhóm khách hàng (Shop online, Offline, Cửa hàng, Doanh nghiệp) sử dụng các dịch vụ vận tải của GHN
- Giải quyết và xử lý khiếu nại cho khách hàng nhanh chóng và hiệu quả
- Trao đổi các chương trình khuyến mãi, các chính sách ưu đãi cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận chăm sóc khách hàng, bưu cục, vận hành để giải quyết vấn đề và đảm bảo sự hài lòng chất lượng dịch vụ với khách hàng
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, XNK, Logistic
- Có Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Key Account/ Bán hàng B2B, B2C, Phát triển kinh doanh/ Dịch vụ khách hàng hoặc vị trí tương đương.
- Am hiểu về thị trường Logistic/ Express/ Ecommerce/ FMCG/ TMĐT
- Giao tiếp tốt, không nói lắp, nói ngọng; Ngoại hình ưa nhìn
- Chịu được áp lực công việc
- Sẵn sàng đi công tác khi cần
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sale trong: Logistic, Express, Ecommerce
- Có Laptop cá nhân
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 123 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khu Phố Tân Long, P. Tân Đông Hiệp, Tx. Dĩ An( Gần cây xăng Tân Long)