Mô tả công việc
- Thực hiện biên dịch tài liệu hợp đồng, báo cáo, ….
- Phiên dịch trong các cuộc họp với khách hàng Anh, Hàn Quốc
- Quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các công việc khác khi được Ban Giám đốc giao
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành .
- Có khả năng giao tiếp, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Khả năng xử lý tình huống tốt, làm cầu nối giữa khách hàng và Công ty
- Khả năng thương lương, đàm phàn, thuyết trình, xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thuận lợi, thân thiện;
- Được đào tạo về chuyên môn( Trong và ngoài Công ty) và các kỹ năng làm việc;
- Hưởng các quyền lợi theo quy định của Pháp luật, du lịch hàng năm…
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 835A, Đại lộ Bình Dương, Phường Chánh Mỹ, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương