Mô tả công việc
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị xây dựng chính sách bán hàng cho công ty.
- Thực hiện các chính sách kinh doanh của Công ty
- Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng cấp Công ty theo quy định
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng
- Chịu trách nhiệm trong hoạt động Kinh Doanh trước CEO.
- Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam
- Duyệt phương án kinh doanh của các nhóm
- Xây dựng, phát triển và quản lý các đại lý bán lẻ
- Đào tạo nhân viên cho công ty trong bộ phận mình phụ trách
- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ Sales;
- Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng
- Đảm bảo các hoạt động của bô phận phù hợp với Văn hóa DN
- Tổ chức việc Xác định và triển khai các chỉ tiêu KPI’s
- Tổ chức xử lý các khiếu nại khách hàng
- Tổ chức tuyển dụng và đào tạo nhân viên Kinh doanh.
- Đánh giá nhân viên dưới quyền
- Thu thập các số liệu liên quan đến hoạt động Sales
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho CEO
- Chịu trách nhiệm quảng bá, phát triển giá trị thương hiệu của Công ty;
- Đôn đốc các nhân viên kinh doanh đẩy mạnh doanh số bán hàng cho công ty.
- Quản lý và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh.
- Huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty.
- Phối hợp với nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh
- Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng quản lý đội, nhóm, thúc đẩy, truyền động lực
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Nhanh nhẹn trong việc xử lý các tình huống phát sinh
- Có thể làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm tốt
- Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, lắng nghe, giải quyết các xung đột
- Có kỹ năng quản lý: lập kế hoạch, giám sát và điều phối, đánh giá hiệu quả và báo cáo.
- Kỹ năng bán hàng, xử lý tình huống.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point, Internet…)
- Có khả năng thích ứng công việc nhanh, chủ động và kiểm soát được công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng lương tháng 13.
- Tham gia BHXH, BHYT theo luật Nhà nước ban hành.
- Được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động hiện hành.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính:
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 40/17 KP Bình Phước B, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương