Mô tả công việc
- Theo dõi kế hoạch lấy hàng trên nhóm.
- Lấy hàng theo sự sắp xếp và phân công công việc của tổ trưởng.
- Trong quá trình lấy hàng hoặc khai thác hàng những vấn đề nào chưa biết hoặc phát sinh phải gọi hỏi ý kiến tổ trưởng.
- Tiến hành ghép bill và chứng từ
- Tiến hành phân chia hàng theo từng địa chỉ.
- Tiến hành đóng gói và cân ,đo lại trọng lương từng kiện hàng.
- Tiến hành dán bill và chứng từ lên kiện hàng , đánh số bill sô kiện.
- Tiến hành tạo bảng kê , cuối cùng là phân vùng và kéo bàn giao TT2.
- Báo cáo tiến độ hoàn thành công việc hàng ngày cho tổ trưởng.
- Hỗ trợ các mặt hàng khác khi đã hoàn thành công việc đươc giao.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ hoàn thiện chứng từ chi phí phát sinh, giải trình công gửi cho tổ trưởng.
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong hệ thống Netco nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng tin học văn phòng là một lợi thế
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công viêc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ chủ nhật, lễ, tết theo quy định của công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ
- Được thưởng đầy đủ các chế độ của công ty
- Du lịch hoặc team building hàng năm
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tòa nhà Charm Plaza KP Thống Nhất 1 , Thị xã Dĩ An , Bình Dương , Viet Nam