Mô tả công việc
- Quản lý các tổ trong bưu cục bao gồm( giao dịch- kiểm soát, cơ động, tài xế, khai thác kho, khai thác Coats).
- Giao việc cho các tổ trưởng đảm bảo công việc của các tổ được xử lý hết trong ngày( bao gồm cả phát sinh).
- Kiểm tra tiến độ và đảm bảo việc lấy, phát hàng, thư và khai thác của các tổ được bàn giao đúng đầy đủ trong ngày.
- Kiểm soát các chỉ số của các tổ và mục tiêu dịch vụ của chi nhánh.
- Kiểm tra, đôn đốc và đảm bảo nhân viên các tổ thực hiện theo đúng quy trình, quy định của công ty( đồng phục, giờ giấc…).
- Đôn đốc các tổ xử lý pending trên hệ thống.
- Kiểm soát được thời gian làm việc và công việc hàng ngày của các tổ trưởng, theo dõi và hỗ trợ kịp thời.
- Dự báo và lường trước các rủi ro trong tương lai của các tổ.
- Tối ưu chi phí và nhân sự của bưu cục theo quy định của công ty.
- Lập phương án, kế hoạch, định hướng phát triển cho bưu cục.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ hoàn thiện chứng từ lương gửi về phòng kế toán của các tổ.
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong hệ thống Netco nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác nhằm nâng cao thương hiệu cho công ty.
- Thực hiện các công việc khác do GĐCN và GĐKV giao phó.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công viêc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng phân tích và lập kế hoạch.
- Tác phong chuyên nghiệp.
- Biết lái xe tải và ngoại ngữ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ chủ nhật, lễ, tết theo quy định của công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ
- Được thưởng đầy đủ các chế độ của công ty
- Du lịch hoặc team building hàng năm
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tòa nhà Charm Plaza KP Thống Nhất 1 , Thị xã Dĩ An , Bình Dương , Viet Nam